99 cách đóng gói màn hình máy tính một cách an toàn nhất?

Cách đóng gói màn hình máy tính giúp ích rất nhiều cho người dùng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp, song song với điều đó là chúng ta phải hạn chế gặp gỡ tiếp xúc, nhất là đối với học sinh sinh viên phải bắt buổi học online qua máy tính. Vì vậy máy tính trở thành công cụ thiết yếu, đắc lực trong công việc và học tập đối với học sinh, sinh viên.

Màn hình máy tính là một thiết bị điện tử có tính di động nhỏ gọn nhưng lại có giá trị rất cao. Tuy nhiên, vì là đồ điện tử nên trong quá đóng gói và vận chuyển phải thật cẩn thận trong từng bước để chắc chắn rằng màn hình máy tính được đảm bảo an toàn. Nếu không chúng ta sẽ phải tốn kém và luôn lo lắng cho sự an toàn của máy tính.

Tham khảo cách đóng gói màn hình máy tính chắc chắn

Để đảm bảo cho màn hình máy tính an toàn nhất trong quá trình vận chuyển chúng ta cần thực hiện các bước sau:

  • Hãy bọc màn hình máy tính bằng một lớp vải mềm, quấn quanh màn hình nhiều lớp và cố định bằng băng keo. Sau đó lấy màng xốp hơi chống sốc quấn thêm bên ngoài lớp vải một lần nữa. Dùng băng keo quấn chặt lại nhằm giữ cho màn hình không bị trầy xước.
  • Màn hình máy tính phải được bao bọc nhiều lớp bằng xốp hơi và lấy băng dính cố định lại và tốt nhất nên có một lớp mút xốp lót dưới nữa để chống xóc và va đập máy.
Áp dụng cách đóng gói màn hình máy tính
Áp dụng cách đóng gói màn hình máy tính

Và lớp cuối cùng trong cách đóng gói màn hình máy tính là một thùng bìa cứng carton để vừa máy, đặt máy sao cho cố định nhất. Sau đó lấy băng dính cố định lại các nếp gấp. Hãy chắc chắn rằng chiếc màn hình máy tính được bảo đảm an toàn nhất nha.

Bỏ túi cách đóng gói màn hình máy tính
Bỏ túi cách đóng gói màn hình máy tính

Những lưu ý trong cách đóng gói màn hình máy tính

Trước khi vận chuyển hãy tìm những nơi chuyển phát uy tín như Viettel Post, ESM, JT, GHTK, GNH,… chứ bạn chớ nên ham rẻ mà tìm những nơi vận chuyển kém chất lượng. Có thể gây ra những hậu quả tồi tệ không lường.

Dán tem và xem kỹ thông tin người nhận, gọi điện cho người nhận và nhắc họ trước khi nhận hàng thì hãy mở hàng ra để kiểm tra hàng có bị ảnh hưởng gì hay không (quá trình bóc hàng phải được quay lại làm bằng chứng nếu màn hình máy tính có bị hỏng hóc gì)

Chú ý với bên vận chuyển thật kỹ là hàng điện tử có giá trị cao, dễ vỡ và hư hỏng nên cần cẩn thận giảm mức va đập xuống nhỏ nhất.

Hi vọng là với những cách đóng gói màn hình máy tính chúng ta có thể bảo đảm chiếc máy tính một cách an toàn nhất vì màn hình máy tính không chỉ là một công cụ mà nó còn là một người bạn sẽ gắn bó với bạn trong một thời gian học tập và làm việc lâu dài.

https://cachnhietnhattin.com/?p=2176&preview=true đã được chia sẻ hy vọng sẽ giúp ích cho quý vị và các bạn có nhu cầu tìm hiểu và quan tâm. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập cachnhietnhattin.com.