Cách đóng gói laptop an toàn số 1

Cách đóng gói laptop như thế nào là điều mọi người quan tâm hiện nay. Ngày nay, với sự phổ biến của hình thức bán hàng online cùng các trang thương mại điện tử thì việc những chiếc laptop được đóng gói và vận chuyển đi xa là điều thường thấy. Những chiếc laptop thường có giá trị rất lớn, vì vậy mà cửa hàng nên lựa chọn những vật liệu để đóng gói laptop phù hợp, tránh tình trạng hỏng hóc gây thiệt hại. Cùng Nhất Tín tìm hiểu cách đóng gói laptop an toàn trong bài viết dưới đây nhé.

Cách đóng gói laptop an toàn

Dưới đây là các bước đóng gói laptop an toàn mà bạn nên biết.

Bước 1: Chuẩn bị sẵn vật liệu đóng gói

Cách đóng gói laptop 
Cách đóng gói laptop 

Để đóng gói an toàn nhất, bạn cần có những vật liệu đóng gói đạt tiêu chuẩn chất lượng. Vật liệu đóng gói chất lượng cao sẽ bảo vệ hoàn toàn máy tính xách tay của bạn khỏi va đập và hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Bạn sẽ cần những vật liệu sau: Một chiếc hộp các tông phù hợp để đựng vừa chiếc laptop của bạn.

Để tránh bị sốc, bạn sẽ cần đến 20m bọc bong bóng để đóng gói, tấm xốp này nên có độ dày vừa phải để sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị một miếng bằng xốp PE dày khoảng 3cm để ngăn máy tính xách tay di chuyển trong quá trình vận chuyển, cuộn băng keo giúp dán hộp, dán lớp xốp bảo vệ hộp tốt hơn.

Bước 2: Tháo rời pin laptop trước khi đóng góp laptop

Điều cực kỳ quan trọng cần lưu ý là trước khi đóng gói laptop, bạn phải tháo pin ra khỏi laptop. Có rất nhiều trường hợp pin laptop bị nổ do va đập trong quá trình vận chuyển. Để an toàn, hãy đóng gói pin và bộ sạc máy tính xách tay riêng biệt để tránh cháy nổ.

Bước 3: Sắp xếp và đóng gói laptop đúng cách

Cách đóng gói laptop 
Cách đóng gói laptop 

Khi đóng gói, bạn nên bọc xốp 35 lớp quanh laptop, càng nhiều lớp thì laptop càng được bảo vệ tốt. Đây là cách đóng gói laptop rất hữu hiệu. Lớp bọt khí giúp hạn chế trầy xước, hư hỏng khi va đập. Sau đó, dán các cạnh đã gấp vào vị trí, tăng thêm độ chắc chắn của các lớp gấp. Nếu bạn không dán đủ chắc chắn, không còn điểm nào để bọc laptop nữa, laptop sẽ bị rơi ra trong quá trình vận chuyển. 

Vì vậy bạn cần chú ý bước này để tráng nhiều lớp và dán càng chặt càng tốt, sau khi quấn xong 35 lớp xốp bạn cần kiểm tra xem bọc của mình đã quấn chặt và kín chưa. Nếu nó hơi lỏng, bạn cũng cần phải đánh lại lớp đó hoặc cuộn thêm một lớp bọt để làm cho nó dày hơn và chắc hơn. Sau đó đặt máy tính xách tay vào hộp đóng gói. 

Đặt xốp PE xung quanh vỏ để đảm bảo máy tính xách tay không di chuyển. Nếu nhét mỏng, laptop sẽ không được bảo vệ chặt chẽ, bạn cần chèn dày để giữ laptop tốt hơn bằng mút PE. Bạn nên quấn hộp bằng nhiều cuộn băng dính và dán cẩn thận phần trên và dưới của hộp với nhau.

Đơn vị cung cấp vật liệu đóng gói laptop uy tín, chất lượng

Cách đóng gói laptop
Cách đóng gói laptop

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Nhất Tín chuyên sản xuất tấm cách nhiệt, xốp hơi, xốp bong bóng chất lượng cao tại Việt Nam. Với phương châm “Chất lượng tạo nên niềm tin”, đội ngũ sản xuất của Nhất Tín luôn cẩn trọng phát triển sản phẩm từng ngày. Chất lượng tốt nhất mang đến cho người tiêu dùng sự an toàn. Bên cạnh đó, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo, giao hàng tận nơi nhanh chóng. Chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cửa hàng cần mua vật liệu gói hàng chống sốc.

Trên đây là những thông tin hữu ích về cách đóng gói laptop an toàn mà Cách nhiệt Nhất Tín đã tổng hợp. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cách đóng gói an toàn, đảm bảo laptop không bị hỏng hóc. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website https://cachnhietnhattin.com/.