99 điều cho câu hỏi tôn lấy sáng loại nào được ưa chuộng nhất?

Tôn lấy sáng loại nào được ưa chuộng nhất là câu hỏi nhiều quan tâm. Tôn nhựa lấy sáng sử dụng với công năng làm mái che lấy sáng cho không gian lắp đặt được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình xây dựng. Hiện nay trên thị trường, tôn lấy sáng chia làm 2 loại là Polycarbonate và Composite. Theo kiểu dáng có 3 loại là tôn lấy sáng là dạng đặc, dạng rỗng, dạng sóng. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được tôn lấy sáng loại nào được ưa chuộng nhất?

Tôn lấy sáng loại nào được ưa chuộng nhất?

Dưới đây là 2 tôn lấy sáng được sử dụng phổ biến nhất:

Sản phẩm tôn nhựa lấy sáng Polycarbonate:

 

Tôn lấy sáng Polycarbonate
Tôn lấy sáng loại nào được ưa chuộng nhất

Tôn nhựa lấy sáng Polycarbonate được sản xuất từ nhựa Polycarbonate, trong đó các đơn vị polymer được liên kết thông qua các nhóm cacbonat. Trên thị trường hiện có 2 loại là tấm poly rỗng (phù hợp với công trình từ 7 đến 10 năm) và loại đặc ruột (phù hợp với công trình có thời gian dài)

Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như: khả năng xuyên sáng tốt với độ trong suốt đến 90% cùng khả năng chống tia UV. Nhiệt độ chịu đựng được từ 40 độ C đến 120 độ C nên chịu được sự tác động từ thời tiết bên ngoài rất tốt. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, cùng khả năng cách nhiệt, cách âm, cách điện tốt

Tuy nhiên, so với kính thì tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate không có độ trong bằng kính nhưng ngược lại nó cũng giảm cường độ ánh sáng hấp thụ tương đối tốt

Sản phẩm tôn nhựa lấy sáng Composite:

Tôn lấy sáng Composite
Tôn lấy sáng loại nào được ưa chuộng nhất

Tôn nhựa lấy sáng Composite được làm từ nhựa Composite kết hợp với sợi thủy tinh và một số chất phụ gia. Tấm nhựa Composite hiện có hai dạng là dạng phẳng và dạng sóng. Với công nghệ diaphragm đàn hồi tạo áp lực tốt và chất lượng sản phẩm cao.

Ưu điểm của Tôn nhựa lấy sáng Composite là khả năng lấy sáng tốt có thể xuyên sáng đến 85%. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng cách âm tốt, không dễ bị oxy hóa, mài mòn nên phù hợp với các công trình ven biển hay khu sản xuất công nghiệp. Thiết kế hiện đại với độ dẻo cao cùng khả năng chịu lực tốt, dễ tạo hình vòm cao thay thế cho kính.

Nhược điểm của Tôn nhựa lấy sáng Composite: Mặc dù có khả năng lấy sáng tốt nhưng độ trong của ánh sáng kém hơn so với dòng Polycarbonate. Bên cạnh đó, chi phí sản phẩm của tôn nhựa loại này cũng khá cao nên giá sản phẩm trên thị trường cũng đắt hơn so với Polycarbonate. Vì vậy mà tôn nhựa lấy sáng Composite thường được sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghiệp.

Sau khi biết tôn lấy sáng loại nào được ưa chuộng nhất thì bạn nên lựa chọn Nhất Tín

Tôn lấy sáng loại nào được ưa chuộng nhất
Tôn lấy sáng loại nào được ưa chuộng nhất

Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”, trong nhiều năm qua Nhất Tín đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Các sản phẩm tôn lấy sáng tại Nhất Tín có màu sáng và kích thước phù hợp với nhiều công trình. Khi mua hàng, bạn sẽ được cam kết về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành, đổi trả sản phẩm,… Liên hệ ngay với Nhất Tín để nhận được tư vấn.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn biết thêm về tôn lấy sáng loại nào được ưa chuộng nhất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng tôn chiếu sáng cho công trình của mình, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Nhất Tín qua website http://cachnhietnhattin.com.