99 điều về hướng dẫn thi công polycarbonate đặc ruột

Dưới đây là hướng dẫn thi công polycarbonate đặc ruột đúng cách, chuẩn thợ ngay tại nhà. Lắp đặt chuẩn các tấm lấy sáng polycarbonate để có một lớp bảo vệ ngôi nhà khỏi tia cực tím của ánh mặt trời tối đa và hiệu quả nhất. 

Hướng dẫn thi công polycarbonate đặc ruột đúng cách 

Hướng dẫn thi công polycarbonate đặc ruột đúng cách

 Hướng dẫn thi công polycarbonate đặc ruột đúng cách

Việc lắp đặt tấm lấy sáng polycarbonate không quá khó khăn, tuy nhiên đòi hỏi sự cẩn thận. Bài viết sẽ chia sẻ một số điều cần lưu ý trước khi hướng dẫn thi công polycarbonate đặc ruột đúng cách.

  • Lắp mặt tấm polycarbonate đặc ruột có bề mặt chống tia UV hướng ra mặt trời. 
  • Màng poly được bảo vệ bằng màng phim ở cả hai mặt. 
  • Trong quá trình lắp đặt, hãy để nguyên phim để bảo vệ sản phẩm và không tháo nó ra cho đến khi quá trình cài đặt hoàn tất. 
  • Kiểm tra bề mặt phủ UV trước khi lắp đặt. Sau khi lắp đặt, cần gỡ bỏ màng để không bị dính vào tấm lấy sáng polycarbonate đặc ruột do ánh nắng mặt trời. 
  • Khoan lỗ có đường kính rộng hơn thân vít 1mm, ron vít (vòng đệm) sử dụng loại cao su nhằm tạo khoảng đàn hồi của tấm khi nhiệt độ thay đổi giữa ngày và đêm.
  • Khi lợp mái, nên lắp màng sao cho độ nghiêng ít nhất là 10 độ để dễ thoát nước. 

Hướng dẫn thi công tấm polycarbonate đặc ruột bằng cưa  

Mua tấm lấy sáng polycarbonate đặc ruột tại Nhật Tín 
Mua tấm lấy sáng polycarbonate đặc ruột tại Nhất Tín 

Khi thi công polycarbonate đặc ruột thì nên cắt chúng bằng cưa sắc bén. Khi cắt nên để nguyên lớp giấy bạc để không bị trầy xước. Giống như kính, polyfilm có thể được gắn vào khung bằng bất kỳ vật liệu nào, chẳng hạn như nhôm, sắt và gỗ.

Khi lắp ráp các tấm lấy sáng Polycarbonate với nhau; phải chừa khoảng cách 1mm và bít bằng keo silicon tăng tính đàn hồi của tấm do thay đổi nhiệt độ giữa ngày và đêm

Bán kính tối thiểu để gắn các dạng uốn cong 

Các tấm polycarbonate đặc ruột có thể được uốn lạnh hoặc nóng trong quá trình lắp đặt vòm. Bán kính tối thiểu khi uốn là 100 lần chiều dày tấm. Nếu không tấm lợp sẽ bị dãn, nổ khi không chịu được lực quá mức. 

Nếu có nhu cầu mua tấm lấy sáng PC đặc ruột thì đừng quên ghé Nhất Tín – doanh nghiệp cung cấp tấm polycarbonate đặc ruột, tấm cách nhiệt uy tín hàng đầu Việt Nam. Liên hệ tới hotline 0902 590 405 hoặc truy cập website Nhất Tín để nhận được sự tư vấn nhiệt tình. 

Hướng dẫn thi công polycarbonate đặc ruột
Hướng dẫn thi công polycarbonate đặc ruột

Hy vọng bài viết đã mang đến thông tin hữu ích về hướng dẫn thi công polycarbonate đặc ruột cùng với nơi các bạn có thể tìm mua các tấm lấy sáng PC dạng đặc giá rẻ. Hãy ghé ngay Nhất Tín để chọn màu được sản phẩm ưng ý nhé!