𝒀𝑬𝑨𝑹 𝑬𝑵𝑫 𝑷𝑨𝑹𝑻𝒀 2022

MỘT CHỮ TÍN- VẠN NIỀM TIN

Vậy là thêm một năm đã trôi qua, một năm với những bộn bề lo toan, những khó khăn vất vả mà chúng ta đã trải qua, nhưng bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành quả và thành công mà chúng ta có được trong năm vừa qua.

Và ngày hôm nay tất cả chúng ta cùng sum họp quây quần bên nhau tại nơi này để cùng nhau nhìn lại những chuổi ngày tháng vừa đi qua, để chúng ta cùng giao lưu cùng trò chuyện chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm cũng như những thành quả chúng ta đạt được trong suốt chặn đường mà chúng ta đã sát cánh bên nhau.

Có một câu nói rất tâm đắc: ” Đến với nhau là một sự khởi đầu, giữ được nhau là một sự tiến triển, làm việc cùng nhau là sự thành công.” 

TẬP THỂ NHẤT TÍN

Để có được thành công như ngày hôm nay chắc chắn phải xuất phát từ điểm bắt đầu, đó chính là Ban lãnh đạo, tổ chức CÔNG TY CP SX & TM NHẤT TÍN.

Nhất Tín xin gửi lời cảm ơn đến các thành viên Nhất Tín, các bạn đã đồng hành cùng Nhất Tín trong năm vừa qua, đã cùng nhau làm việc, cùng nhau vượt qua những khó khăn thử thách, cùng nhau đạt được mục tiêu chung.

Nhất Tín gửi lời cảm ơn đến Quý nhà cung cấp, là những người bạn tin cậy, đã đồng hành và hỗ trợ Nhất Tín trong thời gian qua.

Nhất Tín gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành, đã tin yêu và ủng hộ Nhất Tín trong năm 2022.

Năm 2023 sắp đến, kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác hưởng một kỳ nghỉ an lành, một năm mới thuận lợi và thành công.

Để có được một Nhất Tín như ngày hôm nay, ngoài tâm huyết của Ban lãnh đạo Công ty, còn là tất cả những thành quả lao động tuyệt vời mà đội ngũ nhân lực Công ty Nhất Tín đã cật lực làm việc hăng say, miệt mài không ngừng nghỉ, chúng ta không thể phủ nhận sự nổ lực hết mình của các anh chị em đã cống hiến bằng khả năng lao động và trí tuệ sáng tạo của mình góp phần cho sự phát triển Công ty Nhất Tín. Xin tuyên dương các cá nhân có thành tích nổi bật xuất sắc trong năm 2022.

 

Bạn Nguyễn Linh Giang (trực thuộc Phòng Kinh Doanh)- Đạt thành tích nhân viên xuất sắc trong năm 2022.                  Chú Đặng Văn Tài- Đạt thành tích nhân viên tiêu biểu trong năm 2022.

 

Sức mạnh của đội ngũ là từng thành viên, sức mạnh của từng thành viên là đội ngũ, hay có một câu nói hay hơn như thế này: “Muốn đi nhanh thì hãy đi một mình, muốn đi xa hơn thì hãy đi cùng đồng đội “. Vâng, một cánh én không thể nào làm nên mùa xuân, và đó chính là sự gắn kết từng cá nhân trong một tập thể nâng cao sức mạnh đoàn kết, hoàn thành mục tiêu sứ mệnh của Công ty.

PHÒNG KINH DOANH 

 

PHÒNG KẾ TOÁN – HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ

 

BỘ PHẬN SẢN XUẤT

 

BỘ PHẬN LÁI XE

Đây là phần mà các anh chị đang háo hức chờ đợi, chương trình bốc thăm trúng thưởng, đem quà về nhà…

Ban lãnh đạo Công ty Nhất Tín chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã cùng gắn bó, đã nổ lực hết mình, chia sẻ những khó khăn và gian nan từ lúc công ty hoạt động cho đến khi công ty từng bước phát triển và đạt được thành tựu và thành công đến ngày hôm nay.

Xin được kính chúc toàn thể anh chị em Công ty Nhất Tín được hưởng một mùa xuân ấm no, sum họp, đoàn viên. Sang năm mới chúng ta vẫn vững vàng và sẵn sàng để 2023 là một năm TẤN TÀI, TẤN LỘC, TẤN BÌNH AN của Đại gia đình Nhất Tín.